மிதாலி ராஜ் தொடர்ந்து போராடுகிறார்

Date:

Share post:

மிதாலி ராஜ் தொடர்ந்து போராடுகிறார்

டாப்ஸி பண்ணு: மிதாலி ராஜும் அவரது சமகாலத்தவர்களும் போராடியதும், தொடர்ந்து போராடுவதும் நிறைய இருக்கிறது.

மிதாலி ராஜ் தொடர்ந்து போராடுகிறார்

உரையாடலைத் தொடங்கும் திரைப்படங்களைத் தேர்ந்தெடுக்கும் கலைஞர்களில் டாப்ஸி பன்னுவும் ஒருவர்.

இப்போது இந்தியாவின் புகழ்பெற்ற மகளிர் கிரிக்கெட் வீராங்கனைகளில் ஒருவரான மிதாலி ராஜ் வாழ்க்கை வரலாற்று திரைப்படமான ஷபாஷ் மிதுவில் நடிக்கிறார்.

BT உடனான அரட்டையில், நீல நிறத்தில் ஒரு பெண்ணாக நடிக்க என்ன தேவை என்பதைப் பற்றி டாப்ஸி பேசினார். பகுதிகள்:

தப்பாட் (2020)க்குப் பிறகு திரையரங்குகளில் வெளியாகும் உங்களின் முதல் படம் ஷபாஷ் மிது. நீ பதற்றமாக இருக்கிறாயா?

சமூகம் பார்க்கும் அனுபவத்திற்காக அவற்றை வெளியே கொண்டு வருவது பெரிய விஷயம். நாங்கள் கிரிக்கெட்டில் ஆர்வமாக இருக்கிறோம், இது நம் நாட்டில் மிகவும் விரும்பப்படுகிறது, இதுவே முதல்முறையாக ஒரு பெண்ணை நீல நிறத்தில் திரையில் பார்ப்பது.

அப்படிச் சொன்னால் எதையும் கணிக்க முடியாது. நான் ஜெர்சியை நேசித்தேன் (தலைப்பு ஷாஹித் கபூர்), ஆனால் அதன் பாக்ஸ் ஆபிஸ் முடிவு என் இதயத்தை உடைத்தது. என்னால் என் தலையைச் சுற்றிக் கொள்ள முடியாது.

இன்னும், அந்த அபாயங்களை எடுப்பதில் இருந்து எதுவும் நம்மைத் தடுக்கக்கூடாது. பார்வையாளர்கள் ஆயேகி கி நஹி என்ற பயத்தை நாம் ஒருபோதும் போக்க முடியாது.

பார்வையாளர்கள் உங்கள் மீது நம்பிக்கையையும் அன்பையும் காட்ட வேண்டிய நேரம் இது. இது எங்களின் உண்மைச் சோதனை.

பாக்ஸ் ஆபிஸ் என்னை பதற்றமடையச் செய்வதை நிறுத்தும் நாளில், நான் என் வேலையில் அலட்சியமாகிவிட்டேன் என்பதையும், என் வேலையை மாற்றுவதற்கான நேரம் இது என்பதையும் நான் அறிவேன்!

ஷபாஷ் மிது இரண்டு வருடங்களில் தயாரிக்கப்பட்டது. படம் சிறிது நேரம் திரைக்கு வந்த பிறகு இயக்குனர் மாற்றப்பட்டார். திட்டத்தில் உங்களை இவ்வளவு ஆழமாக முதலீடு செய்ய வைத்தது எது?

ஸ்டுடியோ என்னை அணுகியபோது, ​​படம் ஒரு யோசனையாக இருந்தது. மிதாலி ராஜ் போன்ற ஒருவரை சித்தரிக்க நேரத்தையும் அர்ப்பணிப்பையும் செய்யக்கூடிய ஒருவர் தேவைப்பட்டார், அவர் தனது பெருமைக்கு ஏராளமான சாதனைகள் மற்றும் நமது சமூகத்தில் சில மிக முக்கியமான மாற்றங்களுக்கு நிற்கிறார்.

முதலில் விளையாட்டைக் கற்றுக்கொள்வதற்கு ஒருவர் நேரத்தையும் முயற்சியையும் செலவிட வேண்டும், பின்னர், முன்மாதிரியாகக் கருதப்படும் நபரைப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.

அவளுடன் நான் நடிக்க ஆர்வமாக இருந்தேன், ஆனால் பல நிலைகளில் அது எவ்வளவு சவாலாக இருக்கும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.

ஸ்கிரிப்டைப் படித்ததும், கேட்டதும் பல இடங்களில் மிதாலிக்குப் பதிலாக டாப்ஸி என்று எழுதியிருப்பதைக் கண்டேன். ஸ்கிரிப்ட் என்னை மனதில் வைத்து எழுதப்பட்டது, இது எல்லா ஸ்கிரிப்ட்களிலும் நடக்காது.

இது போன்ற விஷயங்கள் இந்த சவாலான பகுதிக்கு என்னை கடினமாக தள்ள என்னை ஊக்கப்படுத்தின.

கிரிக்கெட்-வெறி கொண்ட நாட்டில், இந்த விளையாட்டில் ஒரு பெண் சாதனையாளரின் பயணத்தை சித்தரிக்கும் முதல் படங்களில் இதுவும் ஒன்றாகும். நீங்கள் கையெழுத்திட்டபோது அது உங்கள் மனதில் விளையாடியதா?

ஆம், நல்ல முறையில். ஆடுகளத்தில் எட்டு மணி நேரம் பயிற்சி எடுத்தேன். அது என்னை சோர்வடையச் செய்யும், ஆனால் அது என்னைத் தடுக்கவில்லை.

நான் விளையாட்டை மோசமாகவோ அல்லது தவறாகவோ திரையில் விளையாட விரும்பவில்லை.

எங்களைப் போன்ற ஒரு நாட்டில், பெண்கள் கிரிக்கெட் வீரர்கள் பற்றி ஒரு வித்தியாசமான கருத்து உள்ளது – அவர்கள் நன்றாக விளையாட மாட்டார்கள் அல்லது அவர்களின் ஆட்டம் அவ்வளவு ஈர்க்கக்கூடியதாக இல்லை.

திரையரங்கத்தை விட்டு யாரும் வெளியே வந்து, ‘பெண் கிரிக்கெட் பே ஃபிலிம் ஹை நா, தோ இத்னி உற்சாகமான நஹி ஹை’ என்று சொல்லக் கூடாது என்பது என் மனதில் தொடர்ந்து ஒலித்துக் கொண்டிருந்தது.

ஸ்ரீஜித் சார் (ஸ்ரீஜித் முகர்ஜி, இயக்குனர்) நான் தேவைக்கேற்ப ஒரு பவுண்டரி அல்லது சிக்ஸரை அடிக்கும் வரை என்னை பல ரீடேக்குகளுக்குள் செல்ல வைப்பார்.

கிரிக்கெட் வீரர்கள் மற்றும் மிதாலியின் சமகாலத்தவர்களான தேவிகா பால்ஷிகர் மற்றும் நூஷின் கதீர் மற்றும் தற்போதைய மகளிர் அணியின் பிசியோவாக இருக்கும் உடல் சிகிச்சை நிபுணர் அகன்ஷா சத்யவன்ஷி ஆகியோர் மிதாலியை ஒரு நபராகவும் விளையாட்டு வீரராகவும் புரிந்து கொள்ள எனக்கு பெரிதும் உதவினார்கள்.

அவர்கள் அனைவரும் மிதாலியுடன் பல வருடங்களாக இருக்கிறார்கள். நாங்கள் ஷூட்டிங்கில் இருந்தபோது அவள் விளையாட்டின் உச்சத்தில் இருந்தாள், அதனால் நாங்கள் செய்திகளில் மட்டுமே பேசுவோம் மற்றும் குறிப்புகளை பரிமாறிக்கொள்வோம்.

மிதாலியின் ஆளுமை உங்களிடமிருந்து முற்றிலும் வேறுபட்டது என்று உங்களின் சில நேர்காணல்களில் குறிப்பிட்டுள்ளீர்கள். களத்திலும் வெளியிலும் அவரது ஆளுமையின் நுணுக்கங்களை வெளிக்கொணர உங்களுக்கு எப்படி இருந்தது?

மிதாலியும் நானும் சுண்ணாம்பு மற்றும் சீஸ் போன்றவர்கள். அவள் அதிகம் பேச மாட்டாள் மற்றும் வாய்மொழியில் குறைவாக வெளிப்படுத்துகிறாள்.

ஒரு பேச்சாளரை விட ஒரு பார்வையாளர். பொதுவாக, பயோபிக்களில் வெற்றியாளரின் உணர்வு அல்லது ஏதாவது வீரத்தை சித்தரிக்க சில பொதுவான ட்ரோப்கள் உள்ளன – அதிக ஆற்றல் கொண்ட காட்சிகள், சில வகையான மார்புத் துடிப்பு, காற்றில் குதித்தல் போன்றவை.

இங்கே, ஒரு வீரப் பயணத்தை வழிநடத்திய ஆனால் வெளிப்படையாக வெளிப்படுத்தாத ஒரு வெற்றியாளரை நாம் சித்தரிக்க வேண்டியிருந்தது. அவளுடைய பல கிளிப்களில், அவள் புன்னகைப்பதை நான் பார்த்திருக்கிறேன்.

இதை எப்படிச் செய்வோம், மக்கள் இதை ஏற்றுக்கொள்வார்களா என்று யோசித்தேன். நான் உட்பட பலர் மிதாலி மற்றும் அவரது பயணம் மிகவும் தாமதமாக எழுந்தோம்.

அவளது உணர்வுகளை மிகைப்படுத்தாமல் பெரிய திரையில் வெளிக்கொணர நாம் கொஞ்சம் சுதந்திரம் எடுக்க வேண்டியிருந்தது.

அவளுக்கு ஆதரவான குடும்பம் இருந்தது, இந்தியாவை முன்னணியில் இருந்து வழிநடத்திச் சென்றாள், இத்தனை தூரம் வருவதற்கு அவள் பல போராட்டங்களைச் செய்திருக்கிறாள்.

அவளை நடிக்கும் போது ஒரு நபராக நான் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். மிமிக் செய்வது என்பது ஒருவரை எப்படி சித்தரிப்பது அல்ல.

ஹைதராபாத்தில் வசிக்கும் மிதாலி தமிழ் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவராக இருந்தாலும், படத்தில் உச்சரிக்கப்பட்ட இந்தியைக் காண முடியாது. அவரது இந்தி நடுநிலை மற்றும் உச்சரிப்பு இல்லாதது.

மிதாலி டிரெய்லருக்கு தம்ஸ்-அப் கொடுத்தபோது, ​​நான் நிம்மதியடைந்தேன்.

மிதாலி ராஜ் போன்ற விளையாட்டு வீரர்கள் இந்தியாவில் உரையாற்றவும் மாற்றவும் முயற்சித்த விளையாட்டில் பாலின சார்பு குறித்தும் ஷபாஷ் மிது கவனம் செலுத்துகிறார்.

ஜென்டில்மேன் கேம் என்ற குறிச்சொல் மற்றும் மிதாலி, பெண்கள் அணி மற்றும் 2017 உலகக் கோப்பை இறுதிப் போட்டி வரையிலான அவர்களின் பயணத்தைப் பற்றி நான் உட்பட எங்களுக்கு அதிகம் தெரியாது என்பது சிந்திக்க வேண்டிய ஒன்று.

டிரெய்லரில் மிதாலிக்கு பிடித்த ஆண் கிரிக்கெட் வீரர் யார் என்று கேட்கும் வரி உள்ளது. நிஜ வாழ்க்கையில் அவள் அதை எதிர்கொண்ட விதம் என்னுடன் இருந்தது.

நடிகையாக, எந்த ஆண் சக நடிகருடன் நான் ஜோடி சேர விரும்புகிறேன் என்று பலமுறை என்னிடம் கேட்கப்பட்டது.

ஒரு பெண் சக நடிகரைப் பற்றி எத்தனை ஆண் சக ஊழியர்களிடம் இதே கேள்வி கேட்கப்பட்டது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.

பெண் நடிகர் முக்கியமற்றவர் என்று நினைக்கிறேன், இல்லையா? இந்த சிந்தனையைத்தான் நாம் மாற்ற வேண்டும்.

நான் சிறுவயதிலிருந்தே கிரிக்கெட் ரசிகன், ஆனால் நான் மிகவும் தாமதமாக பெண்கள் கிரிக்கெட்டைப் பின்தொடர ஆரம்பித்தேன்.

நாங்கள் ஆண்கள் அணியை பெண்கள் அணியிலிருந்து மிகவும் வித்தியாசமாக நடத்துகிறோம். அவர்கள் விளையாடி இதுவரை வந்த சூழ்நிலைகள் சவாலானவை.

மிதாலியும் அவரது சமகாலத்தவர்களும் சண்டையிட்டது மற்றும் தொடர்ந்து போராடியது என்று நிறைய இருக்கிறது. அவர்களின் போராட்டக் கதைகள் என்னை அழ வைக்கின்றன.

பெண்கள் விளையாட்டைத் தேர்ந்தெடுப்பது, அதுவும் கிரிக்கெட்டை ஒரு தொழிலாகத் தேர்ந்தெடுப்பது அவ்வளவு எளிதாக இருந்ததில்லை.

இங்கே ஒரு தீய வட்டம்; அடிப்படைகள் நஹி ஹைன், தோ கேம் உத்னா அச்சா கைசே ஹோகா, நஹி ஹோகா டோ ஆடியன்ஸ் நஹி ஹோகி, ஆடியன்ஸ் நஹி ஹை டோ.

இது நீண்டு, வாக்குவாதம் தொடங்கிய இடத்துக்குத் திரும்புகிறது. கதவில் கால் வைக்க மிதாலிக்கு 23 வருடங்கள் ஆனது.

இன்று, இளைய வீரர்கள் உள்ளனர் மற்றும் விஷயங்கள் மெதுவாக மாறி வருகின்றன.

மிதாலி ராஜ் தொடர்ந்து போராடுகிறார்.

இங்கே கிளிக் செய்யவும்

பிறந்தநாள்/திருமண நாள் வாழ்த்துக்களைப் பெற இங்கே கிளிக் செய்யவும்.

Related articles

செந்தில் பாலாஜி ஜாமின் கோரிய மனு மீது உயர்நீதிமன்றம் நாளை தீர்ப்பளிக்கிறது

முன்னாள் அமைச்சர் செந்தில் பாலாஜி ஜாமின் கோரிய மனு மீது சென்னை உயர்நீதிமன்றம் நாளை தீர்ப்பளிக்கிறது. சட்டவிரோத பண பரிமாற்ற தடை சட்ட வழக்கில்...

காணமால் போன அப்பத்தா ஓநாயாய் முறைக்கும் குணசேகரன் எகிறும் எதிர்நீச்சல்!

காணமால் போன அப்பத்தா ஓநாயாய் முறைக்கும் குணசேகரன் எகிறும் எதிர்நீச்சல்! தொலைக்காட்சியில் பல சீரியல்கள் ஒளிப்பரப்பபட்டாலும் திடீரென்று ஒரு சீரியல் மக்கள் மத்தியில் வரவேற்பை பெறும்....

சனி பகவானால் பணமழையில் நனையபோகும் 4 ராசிகள்

சனி பகவானால் பணமழையில் நனையபோகும் 4 ராசிகள் சூரிய பகவானின் மனைவியான உஷா தேவி ஒரு சிறந்த சிவபக்தையாவார். அவருக்கு தன்னுடைய பலம் குறைந்து கொண்டே...

ஊட்டியில் 15 மணி நேரத்தில் உருவாக்கப்பட்ட பாலம்

ஊட்டியில் 15 மணி நேரத்தில் உருவாக்கப்பட்ட பாலம் நீலகிரி இதன் இயற்கை அழகு மற்றும் இனிமையான காலநிலையின் காரணமாக ஐரோப்பியர்களை கவர்ந்த இடமாக இருந்தது. 1818 ஆம்...